Biore Cleansing Water Acne Care หรือคลีนซิ่งน้ำเกลือชิโซะมินท์



    เราเป็นคนที่จะเป็นสิวง่ายมากๆๆๆ เพราะเหตุผลหลักๆเลยคือเราเป็นคนชอบแต่งหน้าและเที่ยวบ่อยๆ แบบบ่อยมากๆๆ  และจะมาสารภาพกันตรงๆเลยคือ บางวันเราก็ขี้เกียจล้างหน้า แบบมันล้างออกยากกกกกมาก นึกออกป่ะแก ก็เลยนอนไปทั้งอย่างนั้นเลย งานสิวก็เลยเต็มหน้าเราไปตามระเบียบ แต่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ตอนนี้เรามีตัวช่วยแล้ว ซึ่งมันดีมากๆ เราจึงเอามาบอกต่อเพื่อนๆกัน มันก็คือ

    #Biore Cleansing Water Acne Care หรือคลีนซิ่งน้ำเกลือชิโซะมินท์👇👇





 ซึงตัว Biore Cleansing Water Acne Care จะเป็นคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายแต่รักการแต่งหน้าแบบเราๆ ซึ่งมันจะช่วยให้เราประหยัดเวลาในการทำความสะอาดผิวหน้าของเราได้เป็นอย่างดี และคลีนซิ่งวอเตอร์ สูตรน้ำเกลือชิโซะมินท์ ซึ่งจะเป็นคลีนซิ่งน้ำเกลือลดสิวเช็ดเมคอัพหมดจด ช่วยลดแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ไม่ทำให้ระคายเคือง สำหรับเรา เราใช้แล้วโอเครเลยนะกลิ่นไม่แรง ไม่ชุน ไม่แพ้ เราให้ผ่านเลยงานนี้


เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีนดีแค่ไหน!!

วิธีใช้ : กดคลีนซิ่งวอเตอร์ลงบนสำลี แล้วเช็ดรอบดวงตา ปาก และทั่วใบหน้า จนไม่เหลือคราบบนแผ่น






แค่เช็ดเบาๆก็สะอาดแล้วค่ะ

สำหรับนี่เป็นรูปก่อนและหลังใช้นะคะ

หากใครอยากลองใช้ ลองไปหาดูได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปจ้า ขนาด 300ml. ราคา 390 บาท และขนาด 90ml. ราคา 129 บาทเท่าน้านน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Facial Mask milk มาสก์นมเกาหลี (สูตรจากประเทศเกาหลี)

Lucky Me อูด้งเส้นสดตำรับญี่ปุ่น อิ่มสะดวก อร่อยง่ายๆสำหรับคนชอบทานเส้น